SMS TACTICS

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Novaland kí kết cộng tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland vững mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đó, khôi nguyên sẽ đóng vai trò tư vấn, đồ mưu hoạch vun đắp và phát triển những mô phỏng, chương trình huấn luyện và giáo dục các cấp theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, tập huấn đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Dự án do Novaland phát triển. Công trình đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên duyệt y việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Công trình thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và đương đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa mang hơn 10 năm kinh nghiệm và Đánh giá cao máu nóng của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hiệp tác cùng khôi nguyên trong vai trò giải đáp tăng trưởng hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu tỉnh thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển những tiện thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng ấy đem lại cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng những chính sách giảm giá đặc biệt dành riêng cho các bạn của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song những cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng những sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho quý khách Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập

Nhân kỷ niệm 12 năm có mặt trên thị trường ngày 17/7/2020 vừa mới đây, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho người mua tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life với tổng trị giá giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình ứng dụng cho người mua là tư nhân hoặc tổ chức tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hợp đồng hiệu lực trong thời gian từ ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm với phí đóng bảo hiểm lần trước hết (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, các bạn sẽ được 01 thăm tham dự, ngoài ra ví như hiệp đồng là sản phẩm kết liên chung thì mang tổng phí bảo hiểm trước tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu người mua sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng phần đông các văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 sở hữu tổng số tài chính hiện nay là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán có tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 158% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Tổ chức cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Thống kê 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc sở hữu lực lượng vấn nguồn vốn toàn thời gian trên 4000 người.

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở phố Long Hưng (Biên Hòa), tiện lợi kết nối liên lạc tới thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh giấc phụ cận. Nằm ngay trên con đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo ấy, các căn nhà phường sở hữu diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nao núng từ 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà xã thương mại với diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng ngả nghiêng từ 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự mang diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nao núng từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có nhiều sản phẩm như: nhà phường, nhà thương mại, vi la đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nhấn của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp với khu thương nghiệp, sắm tậu, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tàng xe tương đối.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các luôn thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các ngành.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, mang 110 căn biệt thự được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, mang chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn chao đảo trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những luôn thể ích như: tuyến đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nhỏ, trường học các đơn vị quản lý.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

ngoài ra, còn có những nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng tâm thương nghiệp, các công viên quy mô lớn với diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và rộng rãi công viên nhỏ trải khắp Công trình, con đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các đơn vị quản lý, bệnh viện,...

thông báo Dự án Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà vững mạnh Công trình. Novaland xây dựng thương hiệu từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, từ khi năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và lớn mạnh các Công trình khu thành thị quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ một sở hữu tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phường thương mại, 15 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phường liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

chi phí tham khảo tại Dự án khu tỉnh thành sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Khiến cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

những năm vừa mới đây nghề trả lời viên BHNT là 1 trong những ngành nghề "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành nghề có sự sàng lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau rốt, chỉ với những người thật sự yêu nghề, mang kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới sở hữu thể tồn tại và tỏa sáng với công việc phổ thông thử thách này. Mang trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những trắc trở mà những tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vọng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ với một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cần yếu để đeo đuổi các con phố khiến trả lời viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ với các khi bạn sẽ gặp phần lớn khó khăn và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là căn nguyên của mọi nguồn cội phổ quát giải đáp viên thầm lặng rời khỏi ngành nghề sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Sở hữu một sự thật đau lòng là đa dạng bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám trả lời có người nhà, bạn bè là mình khiến tư vấn viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những khách hàng trước hết của những trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, những Cả nhà cần lưu ý đây là hệ người mua rất mẫn cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người nhà, bạn bè là những người dùng dễ tiếp cận nhất với tư vấn viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các các bạn dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Giả dụ cứ châm bẩm vào hệ người dùng là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái chán chường và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng cánh từ khước. Giải đáp viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn Cả nhà này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ mang lúc rất cần những hợp đồng có ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn ko chốt được hiệp đồng,..thì đây là những lúc cần phát huy giá trị của những hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới ko nên quá tham lam đối mang những hợp đồng lớn với hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự mang năng lực vượt trội. Giải đáp viên mới nên quy tụ khai thác hiệp đồng nhỏ với phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong ngành cũng nhiều lúc phải tách các hợp đồng to thành phổ thông hiệp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách với thể tham gia trong tương lai đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các trả lời viên mới thường rơi vào 2 trạng thái khôn xiết nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được các hợp đồng đầu tiên trong khoảng người thân, bạn bè,...lại chấp thuận với ngày nay và mất sức tranh đấu rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau khi sở hữu mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" sở hữu các giao kèo to nhỏ. Thật ra, các Anh chị tư vấn viên mới với thể tham khảo cách khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những giai đoạn khôn cùng khó khăn lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn người mua tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được giao kèo cần với độ trễ nhất mực. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn tất mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người dùng tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục tương tự cho các tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, giả dụ những tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được giao kèo nào thì cũng đừng nao núng. Vì sự nóng vội của bạn sẽ khiến khâu chốt giao kèo ko hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả sức, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ lúc giải đáp cho khách hàng; đừng để người mua bắt mạch cảm xúc nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Bên cạnh đó, như đã đề cập ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những người dùng người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần thiết là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm mang để đeo đuổi. Sau ấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau lúc mang code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hợp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau đó, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy dạn dĩ dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không sở hữu gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự hồ hết những khóa huấn luyện, huấn luyện, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm những Các bạn đi trước là khôn cùng quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 đơn vị BHNT mới thì hãy tạm bợ quên tri thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy bắt đầu mang doanh nghiệp BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới sở hữu thể thu nhận đa dạng kiến thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu loại gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần có 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn làm cho hàng ngày. Sau ấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ biến bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị trường quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, đa dạng giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Các bạn ngay tại địa phương là người dùng bạn với thể tiện dụng chăm nom và chuyên dụng cho chăm chút trong tương lai. Hẳn nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự khiến mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự hỗ trợ của các trả lời viên vệ tinh ở địa phương ấy. Giả dụ không bạn sẽ mất số đông thời gian để giải đáp, bàn giao phối đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải đền bù sau này cho người mua,...Nhiều tư vấn viên cứ kiếm tìm người mua ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau hết, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 tuyến đường dị biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định phát triển lên nhóm, ban,...thì kế bên công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập nhiều kỹ năng quản lý đội hàng ngũ, giao tiếp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, do đó bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức khiến của một người nào đó. Vì cách khiến đó có thể thích hợp sở hữu một vài người, nhưng mang thể không liên quan với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và tầng lớp các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường với bạn vào 2 thái cực: sự háo hức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Cho nên, tư vấn viên mới để sở hữu thể thành công lâu dài, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vẳng dấn thân với nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục ngàn tỷ đồng mỗi năm

kế bên việc phân phối các giải pháp bảo hiểm nhân thọ thấp nhất cho khách hàng, những công ty bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng tới việc thực hiện những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, sáng tỏ, mang số tiền mỗi năm lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
các đơn vị bảo hiểm luôn quyết tâm để giữ chữ tín với quý khách.

những đơn vị bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho quý khách trước mọi biến cố trong cuộc sống của doanh nghiệp bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, tổ chức vừa công ty chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình Cả nhà Vũ Đình Hộ không may đột ngột tắt thở ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra có gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã chóng vánh tương trợ để hoàn thành các thủ tục đánh giá và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình người mua. Không những thế, 1 giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì quyền lợi và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền tài chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn độc nhất vô nhị. Nếu như anh đấy không lo nghĩ và chuẩn bị vẹn tuyền cho gia đình có giao kèo BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi những con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình các bạn N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự hai hiệp đồng BH từ năm 2015, nhằm biểu đạt sự cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc kiểm soát an ninh, đi cùng và luôn bảo đảm lợi quyền cao nhất cho Anh chị em.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH to nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong các ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ từ trước cho tới hiện tại.

chia sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc trâm Anh - Phó Tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả quyền lợi BH với số tiền hơn 21 tỷ đồng để thể hiện uy tín, trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và bảo kê người mua. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn chắc chắn giúp gia đình khách hàng ổn định cuộc sống và tiếp diễn theo đuổi những kế hoạch dự kiến trong tương lai”.

mới đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất hồ sơ chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi BH cho người mua N.V.H, quận 2 Bà Trưng, Hà Nội. Người mua N.V.H tham dự 3 hiệp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may tạ thế do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành khắc phục lợi quyền BH chỉ trong vòng một tuần nói kể từ gia đình người mua hoàn tất giấy tờ đề xuất trả tiền lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho con nhỏ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, các hiệp đồng BH mà các bạn N.V.H mua cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những giá thành BH rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho tới năm các con của người mua N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đi cùng và tương trợ các bạn

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là 1 trong hàng ngàn trường hợp mà những tổ chức bảo hiểm (DNBH) đã chi trả trong thời gian qua, đã và đang khẳng định uy tín, trách nhiệm của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng tổ chức đã bảo vệ cho 16 triệu lượt người dùng, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hành cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của các người dùng ko may gặp rủi ro và khách hàng đáo hạn khi tham dự BH nhân thọ.

một trong các danh tiếng bậc nhất thị trường BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, doanh nghiệp này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho người mua, chiếm sắp 30% tổng quyền lợi BH chi trả của toàn ngành trong năm qua. Trong đó, các lợi quyền can dự tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, săn sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần một.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh vận dụng các giải pháp số nhằm thuần tuý hóa quy trình, tạo sự thuận lợi, mau chóng và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được tổ chức chi trả lợi quyền BH, với tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong ấy, với đa dạng trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Cùng lúc, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa mang hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, các mong ước tương lai của con nhỏ được kiểm soát an ninh.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, với sứ mệnh kiểm soát an ninh khách hàng và gia đình chuẩn y sản phẩm BH phù hợp, diễn ra từ năm 2009 cho tới hiện tại, tổ chức đã chi trả gần 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho quý khách. Riêng năm 2019, tổ chức đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng. Đây là nguồn tài chính giúp khách hàng cộng gia đình vượt qua những công đoạn khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả quyền lợi BH chóng vánh, sáng tỏ đã biểu đạt uy tín, trách nhiệm của DNBH trong việc cam kết đi cùng và bảo kê người dùng. Đây sẽ là điểm tựa tài chính kiên cố giúp gia đình các bạn ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự kiến trong khoảng thời gian dài.

Theo Báo cáo của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền các doanh nghiệp bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong ấy các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đó những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ phát triển

Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận sở hữu các nền tảng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao trâm giữa truyền thống và đương đại, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này có những đặc điểm vừa cởi mở, rộng rãi sáng kiến, tiện lợi tiếp cận và ưng ý các trị giá mới song song vẫn giữ được những chân giá trị của bản thân và thị trấn hội.

1 số nhà tuyển dụng cho rằng sở hữu đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra các bước đột phá sở hữu thuộc tính đột phá.

Tại công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% đội ngũ quản lý của công ty, mở ra 1 thế hệ ngày mai trẻ trung.

đặc biệt là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cùng công ty đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là trị giá cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng phát triển buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp tổ chức xây dựng được nhãn hàng có 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược tăng trưởng từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc trưng chú trọng vào chính sách đào tạo tăng trưởng nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn có cơ hội học hỏi và lớn mạnh sự nghiệp ưng chuẩn các chương trình đào tạo toàn diện được bề ngoài bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được thiết bị phần đông các dụng cụ khoa học số hiện đại để cộng đơn vị tạo ra những trị giá khác biệt và phục vụ các bạn một cách thức phải chăng nhất.

có thể nhắc 1 trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng đơn vị bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và quản lý bởi hàng ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện nay, doanh nghiệp đang với nguồn nhân lực mơ ước mang gần 400 nhân sự được huấn luyện bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt thành trên toàn quốc.

có chiến lược lớn mạnh nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi làm cho việc thấp nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - báo chí Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á doanh nghiệp dò la và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban doanh nghiệp

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp và tập đoàn to ở rộng rãi quốc gia trên khắp Châu Á mang môi trường làm cho việc thấp nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Đánh giá bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao làm việc trong phổ thông ngành nghề, chuẩn y các chỉ tiêu như Tìm hiểu về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; mức độ chấp nhận và gắn kết của hàng ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối mang uy tín đơn vị trên thị phần tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam phê duyệt 3 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ chấp nhận của viên chức là giá trị cốt lõi, trị giá tư nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có trung bình của toàn ngành.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò hỏi tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ ưng ý của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu nhàng nhàng của toàn lĩnh vực

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là lực lượng nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cùng nhau thông minh ra những giá trị dị biệt, song song vẫn giữ vững giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem đơn vị là nơi để tăng trưởng các con phố sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cộng san sớt, gắn kết và lớn mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

Hiệp đồng ảo, chuyện cũ vẫn hot trên thị phần bảo hiểm

Cũng như bao lĩnh vực, ngành nghề buôn bán khác, dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, ngành bảo hiểm đã vững mạnh chậm lại trong các tháng đầu năm. Hơn lúc nào hết, câu chuyện tăng trưởng vững bền cần được đặt ra có các doanh nghiệp trong lĩnh vực. Báo đầu tư Chứng khoán đã trò chuyện sở hữu chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng quanh đó câu chuyện này.

phổ quát nhận xét cho rằng, trên thị phần bảo hiểm nhân thọ đang tồn tại 1 tỷ lệ ko nhỏ "hợp đồng bảo hiểm ảo", điều này ảnh hưởng tới sự tăng trưởng lành mạnh, bền vững của thị trường. Ông nhìn nhận về vấn đề này như thế nào?

đầu tiên, chúng ta cần phải làm cho rõ thế nào là hiệp đồng ảo, doanh thu ảo. Doanh thu ảo chính là doanh thu của người dùng ảo, chỉ với phí năm đầu tiên, do lực lượng buôn bán đem về nhằm đạt các chỉ tiêu thưởng của công ty.

Họ mang thể tự bỏ tiền ra để “sắp xếp” khoản doanh thu này và sở hữu tiền thưởng đạt được từ đơn vị bảo hiểm nhân thọ, họ vẫn có được hưởng nhuận nhất thiết. Việc khiến cho này gây thiệt hại trước mắt là tài chính của đơn vị bảo hiểm, nhưng sẽ gây ra hệ lụy to về trong khoảng thời gian dài.

Ðó là nhận thức lệch lạc của thị trường về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, nghề tư vấn bảo hiểm và từ ấy người dân sẽ phần nào mất niềm tin vào bảo hiểm.

Tỷ lệ doanh thu thực và ảo, theo tôi, chỉ từng tổ chức bảo hiểm nhân thọ mới với thể tính ra được, dựa vào tỷ lệ đóng phí duy trì hợp đồng hàng năm.

Ðại hồ hết các giao kèo bảo hiểm nhân thọ ảo thường mất hiệu lực ngay từ năm thứ 2 do ko đóng phí. Mà như chúng ta biết, thường nhật, công ty bảo hiểm nhân thọ chỉ có lợi nhuận khi giao kèo bảo hiểm nhân thọ được duy trì và đóng phí đầy đủ, dài hạn.

Biết là vậy, nhưng 1 số doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ vẫn chấp nhận rủi ro này, vì một số mục tiêu cần thiết nào ấy của họ, chẳng hạn như lớn mạnh hot để gây lộn chú ý của thị phần.

thị trường bảo hiểm những nước lớn mạnh với xảy ra tình trạng này không?

thị trường bảo hiểm nhân thọ những nước nơi tôi tới thăm, làm việc và học hỏi như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc… hầu như thường với trạng thái giao kèo ảo kiểu này.

Lý do chính là vì ở nước họ, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã tăng trưởng trong khoảng lâu, họ đã từng trải qua thời kỳ như của chúng ta ngày nay từ hàng chục năm trước.

Ðến hiện nay thì họ đã giải quyết được những việc tương tự, nhờ vào hệ thống điều hành giỏi và đề cao đạo đức nghề nghiệp của nghề giải đáp bảo hiểm thông những các chuẩn mực của lĩnh vực.

Theo ông, mang giải pháp nào để ngăn chặn tình trạng giao kèo ảo trong ngành bảo hiểm?

Ðể giảm được hiệp đồng ảo, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một số giải pháp sau:

Ðối với những tổ chức bảo hiểm nhân thọ, dù biết rằng chính sách thù lao, khen thưởng cao là thiết yếu vì 1 số tiêu chí ngắn hạn nào đó, nhưng cũng cần phải mạnh tay hơn nữa sở hữu các trường hợp “làm ảo ăn thật”, trục lợi chính sách tổ chức.

Cần mang các thể chế hiệu quả để kiểm soát. Nên đưa ra pháp luật xử lý hình sự các trường hợp trục lợi lúc với những bằng chứng cụ thể để làm gương.

không những thế, các tổ chức bảo hiểm cũng cần nâng cao cường hội nhập thị phần bảo hiểm nhân thọ quốc tế để khuyến khích, động viên lực lượng học hỏi tính chuyên nghiệp, liêm chính của những người khiến trong ngành bảo hiểm toàn cầu.

các công ty ngành nghề của người làm bảo hiểm thế giới như MDRT, GAMA... Luôn đề cao tính giỏi và liêm chính, giữ tư cách đạo đức nghề nghiệp của các thành viên.

Xét cho cùng, bản thân cá nhân từng con người trong đội ngũ kinh doanh bảo hiểm mới là yếu tố quyết định việc đem về doanh thu “thật” hay “ảo”. Mọi sự đổ thừa rằng tại chính sách thù lao khen thưởng của công ty quá tốt, quá dễ nên mới tranh thủ kiếm chác, không lấy thì phí đều là sự ngụy biện cho loại sai của bản thân mình.

Trong cuộc sống mỗi người, luôn với các điều bạn sở hữu thể kiểm soát và những điều bạn không thể kiểm soát. Chính sách tổ chức là mẫu bạn chẳng thể kiểm soát, nhưng hành động của bản thân thì bạn hoàn toàn sở hữu thể kiểm soát được.

Ðể mang một thị phần bảo hiểm nhân thọ vững mạnh lành mạnh và vững bền, điều kiện tiên quyết là các công ty trong ngành phải việc vun đắp lực lượng buôn bán giỏi và liêm chính, cùng mang việc hệ thống chính sách thù lao khen thưởng mang rà soát, giám sát chặt chẽ.

Theo: tinhanhchungkhoan đưa tin