SMS Marketing, hay gọi nôm na là tiếp thị di động, đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ Viễn Thông.
Một lý do không thể phủ nhận : Khi nhận được 1 SMS, bất kỳ ai cũng đều phải đọc .
Ưu điểm:
Một lý do không thể phủ nhận : Khi nhận được 1 SMS, bất kỳ ai cũng đều phải đọc .
Ưu điểm:
- Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng, đơn giản trong việc sử dụng.
- Truyền thông tin marketing nhanh nhất chỉ có thể là gửi SMS
- Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng
- Tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.
- Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác
- Chi phí triển khai và thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác, điều này cũng góp phần gia tăng lợi nhuận bán hàng.
|