SMS TACTICS: Thân tình chỉ 1 tin nhắn...

Thân tình chỉ 1 tin nhắn...

Mỗi năm 1 lần.
Mỗi công ty có 1 lượng đối tượng khách hàng riêng.
Có thể bạn và khách hàng sẽ có chung 1 hợp đồng.
Có chung 1 nhu cầu.
Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng mỗi khách hàng của bạn sẽ cần 1 cách "chăm sóc" riêng.


Tôi biết cuối năm. bạn sẽ rất bận rộn cho các đợt Marketing cuối cùng. Mọi ngân sách thu chi cũng đóng lại. Do đó, đôi khi bạn quên rằng, nhu cầu được quan tâm và chăm sóc của khách hàng thì không bao giờ hết.


Tôi thấy, nhiều doanh nghiệp cũng rất đầu tư cho các món quà tết gửi đối tác, khách hàng của mình.Thật hay... Nhưng bạn cần khác biệt hơn, để tâm trí khách hàng có 1 ấn tượng đặc biệt khi nói đến tên doanh nghiệp bạn.


Ngoài những ngày nghỉ lễ, thì dịp tết cũng là cơ hội rất lớn đề bạn ghi điểm với khách hàng đấy.

"Nhất tiễn song điêu"
1. Khách hàng của bạn sẽ ồ lên bao rằng: " Công ty này cũng hay nhỉ, biết các pr đấy".


Chúng ta sẽ không bàng về lời khen hay chê, mà điều quan trọng là 1 ấn tượng, dù gì thì trong đầu khách hàng cũng đã có cái tên Star Travel.


2. Thật thông minh và hoàn toàn khéo léo, khi 1 tin nhắn quảng cáo được ẩn sau 1 lời chúc đầy ý nghĩa....

Câu hỏi tiếp theo bạn sẽ hỏi tôi:
"Thời gian đâu tôi lại lấy điện thoại và nhắn tin cho từng người vậy?" hay       "khách hàng của tôi có thèm đọc những tin nhắn này không?"


Òh, có chứ, không những họ sẽ mở ra xem mà còn rất quan tâm nữa kìa. Bạn chỉ cần soạn nội dung có sẵn, import danh sách khách hàng cần gửi vào chương trình. Cài đặt vào 8h ngày mùng 1 tết. Thế là xong....
Tôi cược rằng bạn sẽ mở và đọc đến hết một tin nhắn được gửi bằng 1 cái tên của công ty nào đấy. Thật kỳ diệu đúng không?


SMS Marketing là thế đấy...
Giờ thì bạn đã hết băn khoăn và tự tin khi có thêm phương pháp mới chăm sóc khách hàng của mình rồi chứ.
Chúc thành công..!






Các bài viết có liên quan:
* Một chiến dịch SMS hoàn hảo.
* Tạo trang Opt-in SMS.
* Từ khóa là gì? Đầu số là gì?