SMS TACTICS: Novaland kí kết cộng tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Novaland kí kết cộng tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland vững mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đó, khôi nguyên sẽ đóng vai trò tư vấn, đồ mưu hoạch vun đắp và phát triển những mô phỏng, chương trình huấn luyện và giáo dục các cấp theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, tập huấn đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Dự án do Novaland phát triển. Công trình đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên duyệt y việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Công trình thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và đương đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa mang hơn 10 năm kinh nghiệm và Đánh giá cao máu nóng của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hiệp tác cùng khôi nguyên trong vai trò giải đáp tăng trưởng hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu tỉnh thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển những tiện thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng ấy đem lại cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng những chính sách giảm giá đặc biệt dành riêng cho các bạn của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song những cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng những sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét