SMS TACTICS: Khiến cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Khiến cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

những năm vừa mới đây nghề trả lời viên BHNT là 1 trong những ngành nghề "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành nghề có sự sàng lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau rốt, chỉ với những người thật sự yêu nghề, mang kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới sở hữu thể tồn tại và tỏa sáng với công việc phổ thông thử thách này. Mang trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những trắc trở mà những tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vọng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ với một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cần yếu để đeo đuổi các con phố khiến trả lời viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ với các khi bạn sẽ gặp phần lớn khó khăn và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là căn nguyên của mọi nguồn cội phổ quát giải đáp viên thầm lặng rời khỏi ngành nghề sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Sở hữu một sự thật đau lòng là đa dạng bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám trả lời có người nhà, bạn bè là mình khiến tư vấn viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những khách hàng trước hết của những trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, những Cả nhà cần lưu ý đây là hệ người mua rất mẫn cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người nhà, bạn bè là những người dùng dễ tiếp cận nhất với tư vấn viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các các bạn dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Giả dụ cứ châm bẩm vào hệ người dùng là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái chán chường và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng cánh từ khước. Giải đáp viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn Cả nhà này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ mang lúc rất cần những hợp đồng có ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn ko chốt được hiệp đồng,..thì đây là những lúc cần phát huy giá trị của những hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới ko nên quá tham lam đối mang những hợp đồng lớn với hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự mang năng lực vượt trội. Giải đáp viên mới nên quy tụ khai thác hiệp đồng nhỏ với phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong ngành cũng nhiều lúc phải tách các hợp đồng to thành phổ thông hiệp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách với thể tham gia trong tương lai đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các trả lời viên mới thường rơi vào 2 trạng thái khôn xiết nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được các hợp đồng đầu tiên trong khoảng người thân, bạn bè,...lại chấp thuận với ngày nay và mất sức tranh đấu rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau khi sở hữu mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" sở hữu các giao kèo to nhỏ. Thật ra, các Anh chị tư vấn viên mới với thể tham khảo cách khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những giai đoạn khôn cùng khó khăn lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn người mua tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được giao kèo cần với độ trễ nhất mực. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn tất mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người dùng tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục tương tự cho các tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, giả dụ những tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được giao kèo nào thì cũng đừng nao núng. Vì sự nóng vội của bạn sẽ khiến khâu chốt giao kèo ko hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả sức, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ lúc giải đáp cho khách hàng; đừng để người mua bắt mạch cảm xúc nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Bên cạnh đó, như đã đề cập ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những người dùng người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần thiết là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm mang để đeo đuổi. Sau ấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau lúc mang code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hợp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau đó, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy dạn dĩ dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không sở hữu gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự hồ hết những khóa huấn luyện, huấn luyện, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm những Các bạn đi trước là khôn cùng quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 đơn vị BHNT mới thì hãy tạm bợ quên tri thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy bắt đầu mang doanh nghiệp BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới sở hữu thể thu nhận đa dạng kiến thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu loại gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần có 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn làm cho hàng ngày. Sau ấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ biến bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị trường quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, đa dạng giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Các bạn ngay tại địa phương là người dùng bạn với thể tiện dụng chăm nom và chuyên dụng cho chăm chút trong tương lai. Hẳn nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự khiến mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự hỗ trợ của các trả lời viên vệ tinh ở địa phương ấy. Giả dụ không bạn sẽ mất số đông thời gian để giải đáp, bàn giao phối đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải đền bù sau này cho người mua,...Nhiều tư vấn viên cứ kiếm tìm người mua ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau hết, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 tuyến đường dị biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định phát triển lên nhóm, ban,...thì kế bên công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập nhiều kỹ năng quản lý đội hàng ngũ, giao tiếp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, do đó bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức khiến của một người nào đó. Vì cách khiến đó có thể thích hợp sở hữu một vài người, nhưng mang thể không liên quan với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và tầng lớp các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường với bạn vào 2 thái cực: sự háo hức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Cho nên, tư vấn viên mới để sở hữu thể thành công lâu dài, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vẳng dấn thân với nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét