SMS TACTICS: Tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng người nào ra sao

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng người nào ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Anh chị ngày một chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty cung cấp nhà sản xuất này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và hài lòng của quý khách.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% ứng dụng phân phối giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tích dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được vận dụng rộng rãi trong chatbot để trả lời, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông báo sản phẩm mới cho người dùng, trong khoảng đấy mở mang theo dõi xu hướng thị phần, xác định thời cơ kinh doanh cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ biến công ty con, có hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất hội tụ bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự với tổng tầm giá 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân mẫu hành vi lái xe bằng bí quyết sử dụng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng tốt.

Vị trí đầu tiên đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân loại hình ảnh, tập trung vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi có tay lái điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho khách hàng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan yếu của người nào trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch vững mạnh vận dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang đến sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà tăng trưởng API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về bí quyết lớn mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ phương tiện sản xuất kế hoạch chi tiết để xây dựng những vận dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thử nghiệm 1 giải pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Phân tích thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau ấy ước lượng giá thành tu sửa thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, chi phí y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của một người gánh vác Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong thời kỳ đầu, LMSV tụ họp vào kỹ thuật và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu công nghệ là một trong các ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Doanh nghiệp kỹ thuật sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu với xu hướng ít dự báo hơn và 1 số tổ chức với thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Không những thế, tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của lĩnh vực điện toán đám mây, quảng bá kỹ thuật số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, khi tổ chức quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ quát đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông báo để trả lời khách hàng. Trọng tâm chăm nom quý khách của Allstate dày đặc nghi vấn tới trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu tư vấn, một đôi trường hợp còn mất hiệp đồng mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 yêu cầu hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức thích hợp mang nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng mẫu sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nhân tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp trao đổi về quyết tâm trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý với mục tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển khoa học, quy trình, giáo dục, tập trung vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách khiến trọng điểm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa quy trình dịch vụ, cho phép đại lý hội tụ rộng rãi hơn vào việc trả lời.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu Cả nhà. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu sở hữu tốc độ nhanh hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tích, do đó quyết định dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, trong khoảng đó đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia nâng cao cái sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét