SMS TACTICS: Thêm chọn lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Thêm chọn lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cùng MAP Life mở mang danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, triển khai cung ứng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, gần như Anh chị của F88 sẽ sở hữu thêm các tuyển lựa kế hoạch tài chính gia tăng bảo vệ cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn mang sản phẩm kết liên chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life mẫu mã mang tiêu chí cao nhất là “giúp bạn thực hành mong ước tăng chất lượng cuộc sống” thông qua việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cuộc như tích lũy tài chính, giá bán học tập cho con, du hý, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, coi sóc sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

Anh chị của F88 khi tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được hưởng quyền lợi tạm ứng và rút tiền khi mang nhu cầu về nguồn vốn, chủ động chọn lựa ngày đáo hạn hợp đồng hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân kể từ năm thứ 5 của hợp đồng; song song cởi mở rộng mức phí bảo hiểm đóng thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét