SMS TACTICS: Bảo Việt kiêu hãnh hợp sức vì sự lớn mạnh bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Bảo Việt kiêu hãnh hợp sức vì sự lớn mạnh bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ quyến rũ đối mang những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

với các đóng góp hăng hái cho sự vững mạnh bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị phần.

Theo kết quả dò la năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, với giá trị nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

cùng với đấy, tổ chức Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

sở hữu bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và phát triển, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong những tổ chức trước nhất thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thành công với sự tham dự của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đó đến nay, cổ phiếu BVH đã phát triển thành 1 blue-chip có sức hấp dẫn niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là tổ chức mang quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị trường bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế có định hướng đầu tư trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng ích lợi của cổ đông, người dùng cũng như các bên can dự.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, sở hữu khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang mang các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành 1 Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung ứng những sản phẩm, nhà cung cấp với những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, vốn đầu tư, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người dùng một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mệnh an sinh mang tầm tác động quốc gia đang được thực hiện bởi một định chế nguồn vốn - bảo hiểm. Để thực hiện sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tiếp có các bước ngoặt để vững mạnh và mở rộng mạng lưới phục vụ, sản xuất nhiều các sản phẩm dịch vụ.

trong khoảng 1 chi nhánh trước hết tại Hải Phòng, cho đến nay, Bảo Việt là tổ chức độc nhất vô nhị trên thị phần bảo hiểm Việt Nam mang màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ nhiều các cái hình sản phẩm cho các đối tượng người dùng. Không chỉ là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong phục vụ nhu cầu vốn đầu tư ngày một cao của người dùng, nên đã đi đầu nghiên cứu, có mặt trên thị trường công ty chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư đa dạng của quý khách.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, sở hữu giá trị nhãn hàng đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Công trình đầu tư điển hình của TP. Hà Nội.

như vậy, thương vụ không chỉ sở hữu trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn có ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - mang tầm ảnh hưởng đất nước. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life thanh minh niềm tin vào sự lớn mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong khoảng thời gian dài - 1 quốc gia trên 90 triệu dân mang thu nhập bình quân của người dân càng ngày càng tăng. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị trường Việt Nam khái quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tậu thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Duyệt thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung tài chính chủ nhân, tăng cường năng lực tài chính, chuyên dụng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa hai định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản đem lại ích lợi chung cho cộng đồng các doanh nghiệp, biểu hiện sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị trường tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to to của thị trường này khái quát, sự phát triển vững bền của Bảo Việt nhắc riêng. Thương vụ trở chân thành điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt thực hiện mang hiệu quả chiến lược đã đề ra mang trung tâm là lớn mạnh thị trường duyệt tăng năng lực cạnh tranh, chất lượng dịch vụ nguồn vốn - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ quát của nền kinh tế - thị trấn hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên càng ngày càng khó khăn khi Bảo Việt là công ty Việt Nam duy nhất cạnh tranh mang 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng những giá trị mang Sumitomo Life - 1 trong những công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản có lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt phát triển thị phần, khẳng định vị thế doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam có bề dày 55 năm phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét