SMS TACTICS: Nhu cầu sống xanh kiểm soát an ninh sức khỏe tạo sức hút cho BĐS sinh thái

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Nhu cầu sống xanh kiểm soát an ninh sức khỏe tạo sức hút cho BĐS sinh thái

Mong muốn được sống xanh, sống khỏe làm cho phổ quát gia đình chọn ổn định gia đình tại thành thị vệ tinh liền kề trung thật tình phường, có không khí trong lành, hạn chế khói bụi, kẹt xe.

Dịch bệnh xảy ra đòi hỏi người dân thay đổi để tồn tại và thích nghi. Trong đấy, tư duy đầu cơ và đầu tư căn hộ của phổ quát người có thiên hướng chuyển dịch về các đô thị sinh thái để có trải nghiệm phải chăng hơn về sức khoẻ.

novaland anh 1

Nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân thành phố gia tăng.

Việc TP.HCM tránh cấp phép Công trình mới cũng góp phần giúp chiếc tiền đầu cơ BĐS ổn định gia đình chuyển dịch sang những vùng phụ cận. Sở hữu những điều kiện tiện lợi về hạ tầng liên lạc và vị trí liền kề TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đang là những mẫu tên được cân đề cập rộng rãi.

Giới phân tích Tìm hiểu, ở bối cảnh bây giờ, sản phẩm nhà xã, vi la xây sẵn trong những Dự án của khu thành phố được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hoàn chỉnh nhân thể ích, kết nối cơ sở thuận thiện như Aqua City (phía nam thị thành Biên Hoà, Đồng Nai) đang thu hút sự quan tâm của phổ thông nhà đầu cơ và khách tìm để ở. Dự án với giá tiền dễ chịu, phổ thông chủng chiếc sản phẩm khi mà tiềm năng tăng trưởng còn rộng.

Công trình nằm trên các con phố lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Khi những Công trình hạ tầng hoàn thiện, ước tính từ Công trình, cư dân mất khoảng 20 phút đến trọng điểm TP.HCM hay phi trường Long Thành.

Chủ đầu tư cho biết, phân khu River Park một tọa lạc ở vị trí cửa ngõ Dự án Aqua City, ngay mặt các con phố Hương Lộ hai đang được thị phần chú ý. Nằm ở trục chính của Công trình, phân khu được phân tách mang giá trị thương mại và tiềm năng sinh lời to, đặc thù thích hợp có hoạt động buôn bán, khai thác nhà sản xuất.

novaland anh 2

River Park 1 tọa lạc tại vị trí cửa ngõ đắc địa của thị thành Aqua City.

Nằm trong tổng thể Công trình to, River Park một ghi điểm có khách hàng nhờ nằm trên tâm điểm kết nối các tuyến liên lạc huyết mạch liên vùng, phê chuẩn tuyến Hương Lộ 2.

Sau khi cơ sở giao thông hoàn thiện, chủ đầu tư ước lượng, cư dân đi từ cửa ngõ của tỉnh thành Aqua City đến trung tâm TP.HCM chỉ mất khoảng 20 phút. Từ đây, các gia đình cũng dễ dàng đi lại tới địa điểm quan yếu như khu kỹ thuật cao tại quận 9, Đại học đất nước, trung tâm TP. Biên Hòa, sau này là sân bay Long Thành…

đeo đuổi triết lý về thiên hướng sống xanh của toàn Công trình, phân khu River Park một thừa hưởng tất cả mảng xanh to. Nhờ vậy, cư dân sống cùng tự nhiên mỗi ngày, hít thở không khí trong sạch, đắm chìm trong không gian cỏ cây, sông nước thanh bình.

Phân khu có không gian xanh hơn 2,4 ha, sông chạy dọc Công trình. Nằm ở cửa ngõ, nhưng River Park một ko bị tác động bởi tiếng ồn, khói bụi từ bên ngoài, nhờ hệ thống “điều hòa ko khí” bỗng dưng.

novaland anh 3

tiện ích hồ hết đem đến trải nghiệm sống xanh cho cư dân River Park 1.

Cư dân River Park một còn được trải nghiệm chuỗi luôn tiện ích như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, bến du thuyền, trọng tâm thương mại, khách sạn 4 sao quốc tế Novotel…

Theo Đánh giá của giới phân tách, có tổng hòa các giá trị tiềm năng, River Park một hứa hẹn trở thành phân khu được nhà đầu cơ lẫn người dùng sở hữu nhu cầu ở thực chú ý ngay từ công đoạn đầu này.

Theo Zingnews đưa tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét