SMS TACTICS: Tăng cường giá trị cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt BaoViet Loyalty: Tích điểm thuận tiện - tràn ngập giảm giá

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Tăng cường giá trị cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt BaoViet Loyalty: Tích điểm thuận tiện - tràn ngập giảm giá

những Anh chị thân thiết khi đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào account.

từ ngày 15/7/2020, những người dùng thân thiết của Bảo Việt Nhân thọ sở hữu thể sắm tìm miễn phí tại các chuỗi siêu thị và shop bán buôn to, nhận được voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng và phổ thông ngôn vụ trị giá khác phê chuẩn điểm thưởng tích lũy trên vận dụng MyBVLife. Trong dịp này, những Các bạn thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào account.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho trẻ con tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

Nhằm gia nâng cao lợi quyền cho quý khách ngoài những quyền lợi chính của hợp đồng, từ ngày 15/7/2020, Bảo Việt Nhân thọ tâng bừng triển khai chương trình BaoViet Loyalty dành cho những quý khách thân thiết sở hữu tổng phí đóng theo giao kèo đủ điều kiện tham dự chương trình. Theo đấy, vào mỗi dịp kỉ niệm ngày sinh nhật, kỉ niệm hợp đồng, hay có mỗi thương lượng đóng phí…, người dùng thân thiết sẽ được tặng các số điểm tương ứng trên Cổng thông báo người dùng MyBVLife. Đặc biệt, trong khoảng ngày 15/7-31/12/2020, các bạn thân thiết của chương trình đăng nhập lần đầu trên ứng dụng My BVLife sẽ được tặng ngay 100.000 điểm, tương ứng mang 100.000 VNĐ.

sở hữu số điểm tích lũy được, khách hàng thân thiết với thể quy đổi ra voucher tìm sắm tại trang thương mại điện tử Tiki, Vinmart, FPT cửa hàng, Circle K, …, dùng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Redsun, cộng Cà Phê, The Coffee House, … hay nhận các quà tặng luôn thể ích rộng rãi như sạc phòng ngừa, tai nghe, cân sức khỏe, đồng hồ Apple Watch, …

Đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết: "Thông qua chương trình tích điểm đổi quà BaoViet Loyalty, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn nâng cao trải nghiệm tích cực sở hữu người mua, đem đến các luôn thể ích thiết thực, hỗ trợ tối ưu cho cuộc sống. Cộng có các quyền lợi chính trong khoảng sản phẩm, trong thời gian 10-15 năm của giao kèo bảo hiểm nhân thọ, những nhà sản xuất gia nâng cao như BaoViet Loyalty sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ có thể đồng hành và coi sóc người dùng hết lòng và trọn vẹn nhất"

cùng lúc mang việc nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mới ưu việt, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng nâng cao chất lượng nhà sản xuất nhằm săn sóc người mua chu đáo và dễ dàng nhất. Chuẩn y Cổng thông báo khách hàng MyBVLife, các bạn sở hữu thể trực tiếp tra cứu thông báo về các giao kèo bảo hiểm mà người dùng đang tham gia sở hữu Bảo Việt Nhân thọ. Vận dụng còn cho phép các bạn trả tiền phí bảo hiểm trực tuyến chóng vánh và an toàn. Khách hàng cũng có thể tra cứu hóa đơn điện tử can dự đến các hợp đồng bảo hiểm và những thông báo thường niên của từng hợp đồng trên vận dụng.

Năm 2019, Tổng đài giải đáp sức khỏe miễn phí cũng được Bảo Việt Nhân thọ ra mắt với sự tham gia của các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn nhằm tư vấn sức khỏe cho các bạn và gia đình kịp thời, tiết kiệm chi phí thăm khám mang những triệu chứng bệnh ko phức tạp. Thứ tự khắc phục quyền lợi 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận mang thời kì chi trả nhanh nhất trên thị phần ngày nay.

có các nỗ lực nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, những dịch vụ coi ngó người dùng tận tâm và chất lượng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – thái bình Dương năm 2020”, cùng lúc là tổ chức dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 5 năm liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét